Mô tả công việc
❖ Quản lý và chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của Phòng
● Triển khai các kế hoạch kinh doanh, đánh giá ưu thế dự án và nguồn lực hiện có để lên đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp với khu vực mình phụ trách.
● Phối hợp xây dựng và triển khai công tác tìm kiếm khách hàng, tiếp thị, bánhàng, chăm sóc khách hàng.
● Đề xuất các sáng kiến phát triển kinh doanh hiệu quả nhằm gia tăng lợi nhuận cho Công ty.
● Cập nhật các thay đổi về thông tin dự án, các sản phẩm, chính sách của Công ty một cách kịp thời đến tất cả Nhân viên kinh doanh để mọi người hiểu và chia sẽ thông tin được chính xác.
● Theo dõi, hỗ trợ và thúc đẩy các Nhân viên kinh doanh đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu kinh doanh chung.
● Hỗ trợ công tác đàm phán, bán hàng, tư vấn khách hàng, chốt giao dịch của Nhân viên kinh doanh trực thuộc Phòng
● Báo cáo tình hình kinh doanh, đánh giá mức độ hoàn thành để đưa ra các đề xuất/giải pháp cải thiện.
● Chịu trách nhiệm với Giám đốc Kinh doanh và Ban Lãnh Đạo về kết quả kinh doanh của Phòng.
❖ Phối hợp vận hành các hoạt động Marketing & Đào tạo, quản lý nhân sự
● Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đánh giá năng lực đội ngũ hiện tại, tiềm năng khách hàng, chỉ tiêu kinh doanh để góp ý, đề xuất các điều chỉnh về marketing, PR, nhân sự với Giám đốc Kinh doanh
● Triển khai thực hiện các sự kiện, chương trình bán hàng thuộc các dự án Công ty nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh.
● Quản lý đội ngũ kinh doanh, phối hợp với phòng Nhân sự để đào tạo đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
Am hiểu về thị trường BĐS, có kiến thức về Marketing.
● Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh BĐS và 01 năm đảm nhận vị trí quản lý;
● Độ tuổi: Từ 25 tuổi
● Ưu tiên có Chứng chỉ môi giới, Quản lý Sàn giao dịch, Định giá bất động sản
● Có kiến thức tốt về các quy định của pháp luật liên quan đến các hoạt động kinh doanh trong ngành Bất động sản;
● Có khả năng quản lý đội nhóm, khả năng truyền lửa, truyền động lực và tư duy tích cực;
● Kỹ năng đàm phán; tổ chức và giám sát công việc; phân tích, tổng hợp, báo cáo;
● Kỹ năng quản lý nhân sự và phát triển đội ngũ, ưu tiên có đội nhóm kinh doanh hiện hữu
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập cao: Lương theo cấp bậc, Thưởng và Hoa hồng theo doanh thu, hoa hồng nhận 100% sau khi ký HĐ mua bán.
● Thưởng theo doanh thu toàn công ty hàng tháng của tất cả các dự án công ty triển khai. Thưởng theo cấp quản lý, …
● Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành
● Được đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.
● Được hưởng các chế độ nghỉ phép, chế độ, hiếu hỉ đầy đủ theo quy định
● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển
● Được tham gia các khóa đào tạo trong lĩnh vực bất động sản.
● Thưởng cuối năm (Lương tháng 13 + Thưởng Tết) hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên
● Khen thưởng thi đua khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
● Lộ trình thăng tiến cụ thể và rõ ràng.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.