Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp và nhân viên đến làm việc tại công ty
- Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối đến phòng ban liên quan
- Nhận và chuyển thư/hồ sơ/tài liệu
- Giám sát tuân thủ nội quy lao động/an toàn lao động tại Văn phòng
- Chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ hội họp thường nhật (bàn ghế, trình chiếu, bánh kẹo, nước uống,...)
- Đề xuất văn phòng phẩm, máy tính, tìm báo giá
- Mua sắm và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, vật tư & dịch vụ văn phòng, kiểm kê tài sản
- Làm việc với nhà cung cấp về các vấn đề: chi phí, thanh toán, chứng từ,...
- In ấn, scan, photo tài liệu theo yêu cầu
- Soạn thảo các văn bản hành chính
- Theo dõi và cấp phát đồng phục cho nhân viên (trang phục, bảng tên,...)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tiếng Anh (đọc và viết) trung bình
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 11 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.