Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Cài đặt các chương trình khuyến mãi, giá khuyến mãi, tham gia các cổng campaign sàn theo chương trình đã được duyệt.
- Đăng sản phẩm mới, cập nhật hình ảnh, thông tin mô tả sản phẩm thường xuyên.
- Xác nhận đơn hàng trên các sàn và phối hợp với bộ phận kho để đảm bảo giao hàng đúng hạn và giải quyết các trường hợp phát sinh, theo dõi đơn hàng hoàn trả.
- Lên lịch livestream và hỗ trợ livestream khi cần thiết.
- Phối hợp với content marketing upload video sản phẩm lên các sàn.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Công Nghệ Thông Tin/ Marketing / Quản Trị Kinh Doanh,...
- Kinh nghiệm vận hành sàn thương mại điện tử ít nhất 1 năm.
- Học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việc.
- Hiểu và nắm rõ các vi phạm, quy định của từng sàn TMĐT.
- Năng động, nhiệt tình trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có thể livstream, quay ghép video đơn giản.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 - 17:00 Thứ 7: 08:00 - 12:00
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.