Mô tả công việc
- Đề xuất và tổ chức triển khai các kênh marketing online (email marketing, content marketing, Google Ads, Facebook Ads, Tiktok ads...).
- Phối hợp với các bộ phận, xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mại, phối hợp với bộ phận bán hàng để nắm được tình hình doanh thu, hiệu quả từ các chiến dịch marketing nhằm có sự điều chỉnh kịp thời.
- Phân tích phản hồi của khách hàng để đưa ra những chiến lược marketing phù hợp hơn.
- Quản lý ngân sách cho các chiến dịch marketing.
Yêu cầu công việc
- Biết xử lí các trường hợp khóa acc, biết cách kháng cáo tài khoản , có làm việc với meta
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ SEO, công cụ phân tích Analytics
- Sử dụng thành thạo Photoshop, Ai...là một lợi thế.
- Đảm nhận chạy Ads, SEO Onpage và Offpage
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cả bằng lời nói và bằng văn bản
- Khả năng học hỏi nhanh và thích ứng cao, kỹ năng làm việc nhóm tốt, có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng và tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực làm việc.
Thưởng Lễ, Tết, tham gia các sự kiện của công ty.
Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Nhà nước.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.