Mô tả công việc
- Lưu trữ và cất giữ tất cả đơn hàng của khách hàng
- Nhập dữ liệu về khách hàng mình quản lý vào các file của bộ phận
- Báo cáo cấp trên khi gặp vấn đề phát sinh cần giải quyết
* Quyền lợi:
- Hỗ trợ chi phí trang phục hàng tháng & suất ăn giữa ca miễn phí 100%. Thưởng chuyên cần trong tháng.
- Hằng năm, người lao động được nghỉ và hưởng nguyên lương các ngày nghỉ lễ, Tết, phép năm theo Luật Lao động quy định. Được nghỉ thêm từ 01 - 02 ngày/tháng ngoài ngày nghỉ Chủ nhật trong tháng.
- Được Công ty thưởng 02 lần/năm, tăng lương hằng năm, thưởng sản xuất hàng tháng, thực hiện việc ký kết HĐLĐ dài hạn và trích nộp đầy đủ các chế độ : BHXH - BHYT - BH thất nghiệp - BH Tai nạn cho người lao động theo pháp luật hiện hành.
- Có có hội làm việc và học tập tại Nhật Bản
Yêu cầu công việc
- Tự tin trong giao tiếp, khả năng đàm phán thuyết phục khách hàng tốt.
- Ưu tiên biết tiếng Anh/ Tiếng Nhật N3- N2
Quyền lợi được hưởng
:
- Hỗ trợ chi phí trang phục hàng tháng & suất ăn giữa ca miễn phí 100%. Thưởng chuyên cần trong tháng.
- Hằng năm, người lao động được nghỉ và hưởng nguyên lương các ngày nghỉ lễ, Tết, phép năm theo Luật Lao động quy định. Được nghỉ thêm từ 01 - 02 ngày/tháng ngoài ngày nghỉ Chủ nhật trong tháng.
- Được Công ty thưởng 02 lần/năm, tăng lương hằng năm, thưởng sản xuất hàng tháng, thực hiện việc ký kết HĐLĐ dài hạn và trích nộp đầy đủ các chế độ : BHXH - BHYT - BH thất nghiệp - BH Tai nạn cho người lao động theo pháp luật hiện hành.
- Có có hội làm việc và học tập tại Nhật Bản
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.