Bình Dương
Thuận An
Mô tả công việc
- Triển khai thực hiện tư vấn và bán hàng, chịu trách nhiệm doanh số xe của cá nhân.
- Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác nhau (trực tiếp, điện thoại, online, sự kiện...).
- Tư vấn chuyên nghiệp, phân tích nhu cầu và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất.
- Duy trì liên lạc, chăm sóc khách hàng sau bán hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng tại hệ thống theo quy trình quy định.
- Thực hiện quy trình bán hàng từ tiếp đón, tư vấn, đàm phán, chốt đơn đến bàn giao xe.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 20 - 32
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Kinh tế, Nhà hàng - Khách sạn, Du lịch, Ô tô. Quản trị kinh doanh...
- Hiểu cơ bản về thị trường ô tô, các dòng xe và có niềm đam mê với ngành công nghiệp ô tô.
- Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc phục vụ khách hàng; kỹ năng giao tiếp - đàm phán, thiết lập và phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Năng động, nhiệt huyết, có tố chất kinh doanh và tư duy cầu tiến.
- Khả năng làm việc độc lập và phối hợp hiệu quả trong nhóm.
- Sẵn sàng học hỏi và thích ứng với môi trường làm việc năng động.
- Ưu tiên có bằng lái B1 - B2
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương Cứng + HH Bán Xe + HH Ngân Hàng / Bảo Hiểm / Phụ Kiện ...
- Thưởng tháng, thưởng quý.
- Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở tại tập đoàn ô tô hàng đầu
- Tham gia BHXH, khám sức khỏe theo quy định
- Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên khi mua sản phẩm công ty
- Các chế độ phúc lợi khác.
- Làm việc giờ hành chính : T2 - T7
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.