Mô tả công việc
- Trả lời tin nhắn trên các page của studio
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng dòng sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm.
- Hỗ trợ khách hàng kí hợp đồng và theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của.
- Cập nhật thông tin khách hàng, quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống CRM.
- Tham gia các hoạt động marketing, truyền thông của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Địa chỉ làm việc: 106 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền tải thông tin rõ ràng, dễ hiểu.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Xác định gắn bó lâu dài
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + hoa hồng sản phẩm/doanh thu + thưởng (Tổng lương từ 8.000.000 - 20.000.000 ) tùy theo năng lực.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đào tạo các kỹ năng về giao tiếp, đàm phán và chăm sóc khách hàng.
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày lễ tết theo quy định của cửa hàng.
- Được tham gia các hoạt động đặc biệt của cửa hàng.
- Lương thưởng trả đúng hạn ( m10 hàng tháng )
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.