Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng: Sử dụng các kênh online như Facebook, Shopee, TikTok, Lazada, Google, v.v., để tìm kiếm và tiếp cận các đối tượng khách hàng phù hợp. Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm của công ty (mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da và tóc).
- Đối tượng khách hàng bao gồm: chủ shop online, đại lý, cộng tác viên, tiệm tạp hoá, tổng kho… đang kinh doanh các mặt hàng tương tự sản phẩm của công ty.
- Đi thị trường: Thực hiện việc đi thị trường trực tiếp để tìm kiếm khách hàng mới và tư vấn bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng: Duy trì liên hệ và chăm sóc khách hàng cũ.
- Mở rộng danh sách khách hàng: Sử dụng data khách hàng do công ty cung cấp để tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng mới, với mục tiêu tăng cường doanh số bán các sản phẩm của công ty.
Quyền lợi được hưởng
-
Tổng thu nhập 15.000.000 - 20.000.000 VNĐ/tháng (Bao gồm: Lương cơ bản từ 10.000.000 - 12.000.000đ + % Doanh số)
-
Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.
-
Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết.
-
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
-
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
-
Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.