Mô tả công việc
- Tiếp nhận các đề nghị tuyển dụng của các phòng ban được phân giao, nhập đề nghị tuyển dụng lên phần mềm nhân sự HRM và chủ động lập kế hoạch tuyển dụng.
- Đăng tuyển, tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, các website, diễn đàn, các trung tâm giới thiệu việc làm, hội chợ việc làm …
- Cập nhật và quản lý các file thông tin ứng viên, lọc xét hồ sơ ứng viên, điều phối việc sắp xếp bố trí phỏng vấn.
- Tham gia phỏng vấn ứng viên cùng các phòng ban chuyên môn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn, gửi thư mời làm việc cho ứng viên trúng tuyển.
- Chuẩn bị các công việc tiếp nhận nhân viên mới.
- Báo cáo/phân tích theo định kỳ kết quả tuyển dụng và đề xuất cải tiến quy trình làm việc để đảm bảo hiệu quả công việc.
- Làm hồ sơ thanh toán các chế độ liên quan đến tuyển dụng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị nhân lực, kinh tế lao động, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng thiết kế hình ảnh và video cơ bản
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển mass/ khối KD/ đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực BPO
- Có hiểu biết về việc xây dựng, phát triển và dự trữ nguồn
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Có kỹ năng nhìn nhận và đánh giá con người. Khả năng xử lý tình huống.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận. Chịu được áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Có Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện, có cơ hội tích lũy được nhiều kinh nghiệm.
- Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn.
- Tham gia BH theo quy định Nhà nước.
- Hưởng các quyền lợi của NLĐ theo quy định Công ty và Luật định.
- Thưởng các ngày Lễ, tết, sinh nhật Công ty và người lao động.
- Phụ cấp theo quy định Công ty.
- Tham gia các hoạt động của Phòng Ban và Công ty.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.