Mô tả công việc
- Đến điểm tổ chức sự kiện, chuẩn bị các vật dụng cần thiết cho buổi sampling
- Mời khách hàng dùng thử sản phẩm sữa.
- Tư vấn sản phẩm, giới thiệu chương trình khuyến mãi liên quan.
- Báo cáo kết quả sau khi kết thúc buổi sampling.
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 20 – 30 tuổi.
- Ngoại hình ưu nhìn, giao tiếp tốt, năng động, vui vẻ.
- Đã có kinh nghiệm chạy sự kiện sampling.
- Có kỹ năng tư vấn và thuyết phục khách hàng: Có khả năng nắm bắt nhanh thông tin sản phẩm và truyền đạt cho khách hàng một cách rõ ràng, thuyết phục
- Yêu cầu ứng viên có tinh thần trách nhiệm, năng động và cam kết làm việc nghiêm túc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: theo thỏa thuận, sẽ trao đổi khi phỏng vấn tùy năng lực và kinh nghiệm;
- Được làm việc trong môi trường năng động, đầy nhiệt huyết: Có cơ hội rèn luyện kỹ năng giao tiếp, tư vấn sản phẩm và tích lũy kinh nghiệm trong các sự kiện marketing trực tiếp.
- Thời gian linh hoạt: Phù hợp cho sinh viên hoặc những ai có nhu cầu tìm việc bán thời gian trong 3 tháng cuối năm.
- Cơ hội phát triển lên vị trí Leader: Nếu làm tốt, có thể được xem xét cho vị trí cao hơn trong các chiến dịch tiếp theo
-
Thời gian làm việc: làm việc hầu hết các buổi chiều tối (4 tiếng/ca) khi có lịch tổ chức sự kiện. Lịch tổ chức sự kiện sẽ thông báo từ đầu tháng.
Các ca làm việc
các buổi chiều tối (4 tiếng/ca)
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.