Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi Video call của khách hàng lên tổng đài: Xác minh thông tin, chụp lại ảnh chân dung KH và đối chiếu thông tin trên CMT/CCCD của KH với thông tin trên hệ thống để kích hoạt thuê bao di động mạng Viettel,
- Không sale, không áp doanh số,
- Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên 8 tiếng. Nghỉ 01 ngày/ tuần,
- Địa điểm nộp hồ sơ và làm việc: Cty CPTT Kim Cương - Thôn 2 – Thạch Hòa – Thạch Thất – Hà Nội (Cạnh đèn xanh đèn đỏ cổng phụ ĐH Quốc Gia)..
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp TRUNG CẤP trở lên, không phân biệt chuyên ngành,
- Nam/Nữ: từ 18-35 tuổi,
- Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương,
- Kỹ năng sử dụng vi tính cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 - 9.000.000 (Dựa trên hiệu quả công viêc thực tế, không giới hạn thu nhập),
- Hỗ trợ 700.000/tháng tiền tính chất công việc
- Được hỗ trợ 700.000 trong quá trình học đào tạo nghiệp vụ (hỗ trợ thêm ngoài lương)
- Hỗ trợ nhân viên mới 300.000/tháng trong 2 tháng đầu lên line (hỗ trợ thêm ngoài lương)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến,
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng làm việc
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.