Mô tả công việc
- Trực quầy lễ tân, tiếp đón, hướng dẫn khách đến làm việc tại công ty, xử lý hồ sơ giấy tờ chuyển phát nhanh.
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp sự kiện, phối hợp các bộ phận liên quan tổ chức các sự kiện công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng và lãnh đạo công ty.
- Tham gia và hỗ trợ các khâu tiếp khách, hội nghị.
- Ca hành chính: 8h00 - 17h00
- Ca sáng: 6h30 - 13h30
- Ca chiều tối: 13h30 - 21h00
3. Địa chỉ làm việc:
- Trung tâm dịch vụ Viettel, số 1 Phố Giang Văn Minh, Kim Mã, Đống Đa, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Chiều cao từ 1m60 trở lên, ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn, thân thiện, trung thực.
- Tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Lương khởi điểm 9.000.000vnđ/tháng + Lương thưởng lễ, tết, tháng 13, tăng lương định kỳ => Thu nhập 9.000.000vnđ - 12.000.000vnđ/tháng
- Được đóng BHXH theo quy định của Luật Lao Động.
- Làm thêm giờ, lễ tết đều được hưởng 150% - 200% - 300% lương.
- Thử việc nhận 100% Lương
- Được trainning thường xuyên nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng, có lộ trình thăng tiến rõ ràng hoặc chuyển đổi sang các vị trí khác tại tập đoàn.
- Được hỗ trợ chi phí gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.