Mô tả công việc
Khảo sát và tìm kiếm địa điểm tiềm năng để phát triển tệp khách hàng.
Giới thiệu sản phẩm & tư vấn dựa trên nhu cầu của khách hàng.
Cập nhật thông tin của khách hàng lên hệ thống CRM.
Hỗ trợ tổ chức, tham giá các sự kiện có liên quan đến tư vấn sản phẩm.
Sử dụng các tài liệu tương tác như brochure để chia sẻ thông tin về sản phẩm.
Xây dựng hình ảnh và thương hiệu với khách hàng thông qua tác phong làm việc, trang phục, gian hàng và kỹ năng tư vấn.
Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng trong các trung tâm thương mại và thị trường.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên các bạn sinh viên năng động, tự tin và có kinh nghiệm làm Tư vấn/ Sales, PG/PB.
Khả năng làm việc xoay ca linh động (48 giờ/ tuần, có buổi tối và cuối tuần).
Không ngại làm việc dưới áp lực và các chỉ tiêu công việc đề ra.
Năng động, tự tin, có kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt.
Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự.
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh, đánh giá & tăng lương thưởng hằng năm.
Thử việc 2 tháng, 100% lương
Học tiếng Anh miễn phí 100% khóa học của Wall Street English
Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế.
Được đào tạo theo lộ trình của công ty về Chăm sóc khách hàng/ Tư vấn bán hàng.
Bảo hiểm Y tế & Bảo hiểm Xã hội.
15 Ngày phép/ năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-06 23:05:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.