Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Gọi ra theo data và kịch bản có sẵn cho khách hàng tư vấn về sản phẩm thẻ tín dụng;
- Phát triển và mở rộng mối quan hệ, mạng lưới khách hàng; tư vấn trực tiếp cho khách hàng về sản phẩm của doanh nghiệp.
2. Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ giữa giờ 60 phút
- Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h00 - 17h00;
- Thứ bảy: 8h00 - 16h00 (làm việc 2 thứ 7/tháng)
3. Địa chỉ văn phòng: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ từ đủ 18 tuổi trở lên;
- Tốt nghiệp THPT trở lên;
- Không yêu cầu kinh nghiệm;
- Chăm chỉ, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 - 15.000.000/tháng (bao gồm lương cứng 5 ->12tr + % hoa hồng);
- Hỗ trợ gửi xe tại công ty;
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ miễn phí;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại;
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát;
- Đóng BHTN, BHYT theo Pháp luật quy định;
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của công ty.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.