Mô tả công việc
- Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Theo dõi bảo hành/bảo trì định kỳ của các khách hàng hiện hữu
- Tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng
- Giải quyết thắc mắc của khách hàng về các chính sách
- Báo giá sản phẩm
- Làm việc với Kế toán về chứng từ sau bán máy
- Làm việc với Kỹ thuật viên về kế hoạch bảo hành/bảo trì
- Tổng hợp chứng từ liên quan và nhập liệu hệ thống, phân loại bảo quản
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu từ Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, chuyên ngành kinh tế, quản trị, ngôn ngữ,...
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ưu tiên giao tiếp tiếng Anh tốt
- Yêu thích kinh doanh
- Kỹ năng: xử lý tình huống, giao tiếp, lập kế hoạch
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Kiên nhẫn, cẩn thận, trung thực, chịu khó
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận tùy theo năng lực
- Thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.