Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng
Các báo cáo liên quan check in, burn show của khách hàng
Xử lý các trường hợp phát sinh theo Phiếu yêu cầu dịch vụ khách hàng
Nhập liệu, đối soát Hợp đồng phát sinh vào phần mềm
Các công tác khác theo yêu cầu của QLTT
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
Kỹ năng tin học văn phòng tốt, nhập liệu văn bản, đánh máy nhanh.
Chăm chỉ, Cẩn thận, chịu khó.
Kỹ năng giao tiếp, phối hợp hiệu quả các phòng ban, cá nhân liên quan trong công việc
Trung thực, có tinh thần làm việc chủ động, tập trung.
Giới tính: Nam/Nữ và độ tuổi: từ 22- 27.
Sử dụng các công cụ trình bày báo cáo hiệu quả (Excel, Word).
QUYỀN LỢI:
Thưởng cổ phần hàng năm.
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 02:10:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.