Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
*Mô tả công việc:
- Có thể Livestream và quay video tiktok tuyển dụng. (sẽ được team marketing hỗ trợ quay và edit).
- Tạo và đăng tuyển các vị trí tuyển dụng
- Đi thị trường và khu vực tỉnh tạo nguồn tuyển dụng
- Tìm và sắp xếp phỏng vấn trực tiếp ứng viên cho nhiều vai trò: công nhân
- Xây dựng các nền tảng tuyển dụng offline
- Phát tờ rơi, banner, và tuyển dụng offline quanh khu vực
- Báo cáo kết quả tuyển dụng
Thời gian: T2 đến T7 (8h30 - 17h30)
*Quyền lợi:
- Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,…
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Kiến thức về quy trình tuyển dụng, quản trị nhân sự, nguồn nhân lực của doanh nghiệp
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng tạo dựng mối quan hệ
- Tinh tế, nhanh nhẹn và khéo léo, dễ tạo thiện cảm
- Kỹ năng phân tích để đánh giá chính xác về ứng viên, chất lượng nguồn nhân lực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.