Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng, phát triển các dự án phần mềm mới của công ty;
- Bảo trì, nâng cấp, cập nhật các dự án phần mềm hiện có;
- Hỗ trợ vận hành, tìm hiểu nhu cầu và phản hồi từ người sử dụng để đề xuất các cập nhật, nâng cấp hoặc xây mới cần thiết;
- Chủ động ước lượng và kiểm soát công việc đã nhận;
- Tham gia nghiên cứu và trình bày các công nghệ mới;
- Báo cáo và thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, ưu tiên các chuyên ngành CNTT, Toán tin, các ngành khác có liên quan
- Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm liên quan.
- Nắm được nguyên lý OOP trong phát triển phần mềm.
- Thành thạo SQL.
- Thành thạo ngôn ngữ lập trình C#, ASP. NET, MVC, Net Core
- Có kinh nghiệm về MSSQL Server (2008+) và hiểu biết MySQL, PostgreSQL, HyperSQL,...
- Có kinh nghiệm Javascript, HTML (HTML5), CSS (CSS3), jQuery, AngularJS
- Có kinh nghiệm làm việc với Windows Services, WebServices
- Ưu tiên người có tư duy phân tích nghiệp vụ, lập kế hoạch phát triển từ yêu cầu, thiết kế UI/UX.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 20,000,000 – 25,000,000 VND;
- Thưởng tháng lương 13, thưởng các dịp lễ tết
- Tăng lương định kỳ hằng năm
- Du lịch miễn phí 2 lần/năm (Xuân, Hè)
- Khám sức khỏe định kỳ tại các cơ sở bệnh viện hiện đại hàng năm
- Văn phòng trang thiết bị hiện đại, có tiện ích giải trí Bi-a, Billard, Gym, Lớp Yoga..
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.