Mô tả công việc
- Giới thiệu, bán hàng và tư vấn sản phẩm trong khu vực phụ trách
- Chịu trách nhiệm cho việc mở rộng khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ
- Thực hiện và đảm bảo đúng mục tiêu bán hàng đề ra
- Giới thiệu các chương trình, sự kiện khuyến mãi, chính sách mới cho các cửa hàng,...
- Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm & POSM nếu có triển khai từ công ty
- Thực hiện giao hàng cho khách hàng đối với các đơn hàng lẻ.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22-35 tuổi
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm sale ngành FMCG như bánh kẹo, sữa,…
- Khả năng giao tiếp, tư vấn tốt, chuyên nghiệp
- Có xe máy, sẵn sàng di chuyển làm việc
- Siêng năng, ham học hỏi, thái độ làm việc tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn (tham chiếu từ 8 – 15tr++/tháng) bao gồm:
- Hưởng đầy đủ các chính sách theo pháp luật quy định như: tham gia bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ, 12 ngày phép năm, nghỉ lễ tết,…
- Được công ty đóng BHTN 24/7, BHSK, lương tháng 13
- Được tham gia các hoạt động: du lịch hàng năm, team building, party … do công ty tổ chức
- Chế độ phúc lợi khác: Quà, tiền thăm hỏi các dịp: lễ, tết; sinh nhật và các dịp đặc biệt
+ Lương cơ bản: 5.000.000đ/tháng
+ Phụ cấp hàng tháng: cơm trưa, xăng xe, điện thoại: 1.950.000đ/tháng
+ Hưởng % hoa hồng theo doanh số bán hàng.
+ Thưởng KPI mở điểm bán mới, thu hồi công nợ
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.