Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về internet và điện thoại cố định của Viettel.
- Cung cấp các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ cố định của Viettel như internet, máy điện thoại bàn, wifi,...
- Không sale, không áp doanh số.
2. Thời gian làm việc: xoay ca luân phiên
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
- Được nghỉ bất kỳ một ngày trong tuần.
3. Địa điểm: Tầng 2, tòa OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên. (Chấp nhận giấy tốt nghiệp tạm thời)
- Có giọng nói rõ ràng, không ngọng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ.
- Thử việc nhận 100% lương.
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng thử việc, đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định.
- Làm thêm giờ được tính 150% - 300% lương.
- Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ bài bản.
- Có cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ trang thiết bị hiện đại.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.