Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Làm việc với nhà cung cấp/khách hàng: báo giá, tiếp nhận đơn hàng, cập nhật tiến độ thực hiện đơn hàng, giao nhận hàng hóa, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng.
- Làm việc với Nhà máy về kế hoạch/ tiến độ/ khả năng thực hiện đơn hàng, cập nhật lịch hàng về/giao hàng, báo giao nhận hàng hóa cho khách hàng
- Theo dõi, sắp xếp chứng từ liên quan đến gia công hàng hóa
- Làm việc với bộ phận kế toán xuất hóa đơn và gửi cho khách hàng.
- Soạn thảo hợp đồng gia công, hợp đồng mua bán hàng hóa.
- Theo dõi và hỗ trợ thu hồi công nợ.
- Cập nhật báo cáo hàng tồn kho, phối hợp với bộ phân kho đối chiếu số liệu tồn kho với khách hàng.
- Làm các báo cáo theo tháng/quý.
- Nghiên cứu, tổng hợp thông tin thị trường.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm đi làm 1 năm, ưu tiên các lĩnh lực: hóa chất, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật....
- Kỹ năng tin học văn phòng tối thiểu mức trung bình.
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt, hoạt bát, trung thực, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Được cung cấp sim và máy tính để làm việc
Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm
12 ngày phép/năm
Xét tăng lương, thưởng theo hiệu quả công việc
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.