Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cập nhật và làm đơn hàng trên phần mềm hoặc trên excel
- Đối chiếu chứng từ của TDV với Báo cáo của TDV
- Đối chiếu File dữ liệu của Đối tác với Báo cáo của TDV
- Giám sát/hỗ trợ khối kinh doanh thực hiện phần mềm DMS, và thực hiện các quy định của công ty
- Gọi điện thoại giao dịch với khách hàng; hoặc khai thác thông tin khách hàng phục vụ công việc kiểm soát TDV
- Thực hiện đối chiếu chiết khấu hoa hồng, khuyến mại với đối tác
- Theo dõi doanh số của nhóm đối tượng được giao
- Lập báo cáo doanh số định kỳ tuần, tháng
- Giám sát, tổng hợp báo cáo các chương trình Marketing công ty triển khai, kiểm tra địa bàn theo chỉ đạo
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.
II. Quyền lợi:
1. Lương, Thưởng, đảm bảo an sinh (BHXH, BHYT)
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Chế độ thưởng và chính sách theo quy định
- Lương tháng thứ 13, review lương 1 lần/năm
- Nhận đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động , luật BHXH Việt Nam quy định
2. Môi trường làm việc :
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân, anh chị em đồng nghiệp thân thiện.
- Du lịch.
- Khám sức khỏe, sinh nhật, hiếu hỷ, lễ tết
3. Cơ hội phát triển bản thân :
- Được đào tạo chuyên môn nghề nghiệp và kỹ năng sống khác.
- Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên
- Đề bạt thăng chức, tăng lương, hợp tác phát triển kinh doanh khi đủ điều kiện.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 02 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các Công ty Dược phẩm...
- Sử dụng thành thạo MS Office (đặc biệt là Excel)
- Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh, xử lý số liệu tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian tốt
- Nghiêm túc, trách nhiệm trong công việc, có tinh thần cầu tiến
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 02
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (08h-17h)
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.