Mô tả công việc
-Gọi điện tìm kiếm khách hàng từ những nguồn data khách hàng sẵn từ Trưởng phòng
-Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm
-Giải quyết thắc mắc của khách hàng, phối hợp bộ phận Hành chính Kinh doanh xử lý khiếu nại
-Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty
-Thực hiện các báo cáo hàng tuần
-Những công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Lưu ý: Telesale không phải chốt sale mà chỉ gọi điện lấy thông tin, địa chỉ của khách hàng để chuyển cho nhân viên kinh doanh đi gặp khách hàng tư vấn trực tiếp
Yêu cầu công việc
-Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa có sẽ được cầm tay chỉ việc.
-Kỹ năng tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
-Kỹ năng giao tiếp tốt
-Kỹ năng xử lý tình huống
-Kỹ năng phân tích
-Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
-Thân thiện, ham học hỏi, kiên trì là 1 lợi thế.
Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
-Được cấp các thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc
-Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung năng động và có cơ hội thăng tiên trong công việc
-Được tham dự các chương trình team building, party, du lịch, đãi ngộ theo chế độlễ Tết và các ngày lễ hấp dẫn
-Chính sách đào tạo về các kĩ năng mềm: MKT, tư vấn, đàm phán, thuyết phục,.... Được cầm tay chỉ việc nếu không có kinh nghiệm
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.