Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu về tủ bếp, tủ nội thất.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm tủ bếp, tủ nội thất và phụ kiện của công ty.
- Chủ động tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và các đối tác tìm năng.
- Phối hợp các phòng ban khác để xử lý đơn hàng, giải quyết công việc theo quy trình.
- Lập và theo dõi việc thực hiện các điều khoản trong hợp đồng.
- Tiếp nhận và xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ theo đúng quy trình để đảm bảo sự hài lòng và tin cậy của khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ và phát sinh cho Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Thử việc 2 tháng
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Kĩ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Năng động, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Biết tiếng Anh hoặc tiếng Hoa giao tiếp là một lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng hợp tác với các bộ phận khác.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Có khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin nhanh.
- Có thể đi công tác tỉnh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 7 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.