Mô tả công việc
- Tìm kiếm đối tượng khách hàng là cá nhân, công ty có nhu cầu gửi tài liệu, hàng hóa, bưu phẩm đi quốc tế bằng dịch vụ vận chuyển đường biển, đường hàng không, hỗ trợ dịch vụ hải quan.
- Tư vấn và báo giá các dịch vụ vận chuyển của công ty đến khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng hiểu hơn về những mặt hàng vận chuyển được và không vân chuyển được.
- Báo giá cho khách hàng về cước phí vận chuyển, thời gian vận chuyển.
- Chăm sóc, handle lại data khách hàng cũ và tư vấn khách hang mới.
- Cụ thể hơn sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí,
- Nếu có kinh nghiệm trong việc sale hoặc bán hàng là lợi thế ( Không bắt buộc )
- Đọc hiểu tiếng anh, giao tiếp được là một lợi thế.
- Biết viết conten, chỉnh sửa hình ảnh trên canva là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 6 triệu đến 11 triệu VNĐ + Hoa hồng. Thỏa thuận mức lương theo kinh nghiệm của ứng viên
- Năng lực và kết quả làm việc tốt sẽ có cơ hội tách team riêng cùng chia lợi nhuận.
- Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định
- Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và phát triển.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.