Mô tả công việc
1. :
- Lập kế hoạch triển khai việc Kinh doanh ngành hàng Phụ Kiện
- Xây dựng và phát triển nhóm hàng Phụ kiện - Dịch vụ (Phụ kiện, Bảo hành, Trả góp, Sim số, Cổng thanh toán, Office 365,...)
- Set giá bán cho nhóm hàng, cân đối giá phù hợp với giá bán thị trường.
- Xây dựng các chính sách, chương trình bán hàng hàng tháng cho các nhóm hàng phụ trách.
- Đào tạo về kiến thức tư vấn sản phẩm cho nhân viên tại các cửa hàng, triển khai kịch bản bán hàng, quản lý tồn kho.
- Làm việc với đối tác thỏa thuận về các chương trình mới, chương trình sắp ra mắt.
- Bám sát số bán và triển khai nhóm hàng hàng ngày, thúc đẩy doanh số.
- Nắm bắt thị trường, đối thủ để có những chiến lược về giá nhóm hàng dịch vụ và các chính sách thay đổi cho phù hợp.
- Giải đáp các phản hồi theo khung giờ hoạt động của khối cửa hàng.
- Lên kế hoạch cho sản phẩm dịch vụ mới, set lại các chương trình đang chạy và đề xuất giải pháp tăng doanh thu.
- Tổng hợp các báo cáo kinh doanh và đề ra các biện pháp giải quyết các vấn đề phát sinh trong lĩnh vực phụ trách để nâng cao hoạt động kinh doanh
- Theo dõi ngành hàng phụ trách quản lý, kết hợp với Phòng Marketing và các bộ phận bán hàng, kho hàng nhằm thúc đẩy doanh số, tối ưu hoá hàng tồn kho
- Đề xuất, triển khai các chương trình truyền thông, khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số ngành hàng phụ trách
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
2. Yêu cầu:
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên trong môi trường bán lẻ điện thoại, phụ kiện.
- Am hiểu về lĩnh vực công nghệ, thị trường điện thoại, phụ kiện hệ thống bán lẻ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành bán lẻ, yêu thích đam mê tìm hiểu và trải nghiệm với các sản phẩm công nghệ (Các dòng điện thoại, Phụ kiện di động thông minh, Đồ chơi công nghệ, Thiết bị thông minh (IoT),...).
- Tư duy số và kỹ năng Excel tốt
- Yêu thích kinh doanh, máu lửa trong công việc.
- Năng động, có khả năng nắm bắt công việc tốt.
- Chịu được áp lực trong công việc, làm việc ngoài giờ.
- Trung thực, có trách nhiệm.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục, điều phối công việc hiệu quả
Quyền lợi được hưởng
3. Quyền lợi
- Lương vị trí: Căn bản + Thưởng theo chính sách của Ngành hàng.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
- Là môi trường thuận lợi để học tập trao dồi các kỹ năng mềm (giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề trong môi trường thực tế, làm việc nhóm,...).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách về (BHXH, hiếu, hỉ, phép năm ... ) theo Luật lao động hiện hành.
- Chính sách mua hàng nội bộ
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.