Mô tả công việc
- Xây dưng kế hoạch tiếp thị khách hàng tiềm năng tiếp xúc khách hàng trực tiếp và gián tiếp triển khai và thực hiện các chiến lược kinh doanh của công ty.
- Duy trì mối quan hệ khách hàng, các đại lý, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới
- Hiểu và nắm bắt các ưu nhược điểm của sản phẩm của công ty cũng như đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý và giải quyết các phát sinh, duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Gặp gỡ khách hàng và thúc đẩy thị trường.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu là nam
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Không cần kinh nghiệm được đào tạo sau khi đã được ứng tuyển
- Có nhiệt huyết và đam mê làm trong lĩnh vực kinh doanh.
- Có khả năng đi công tác các tỉnh
- Ưu tiên những bạn học chuyên ngành kinh doanh và marketing
- Tuổi từ 22-40 tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản và phụ cấp từ 7- 8tr/ tháng + Doanh thu hoa hồng ( Tổng thu nhập 15tr/ tháng ). Phụ cấp công tác phí theo quy định Công ty .
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo qui định của công ty và các chế độ đãi ngộ theo qui định của Công ty.
- Thưởng tết cộng sản lượng cả năm thưởng theo % doanh thu .
- Thời Gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 và các ngày lễ theo quy định Công ty
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.