Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng, quản trị và kiểm soát các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh từng thời kỳ và các chỉ tiêu hiệu suất, kết quả kinh doanh toàn Khối và theo từng Vùng, từng ĐVKD, từng đội bán hàng, từng chuyên viên QHKH các cấp.
- Cung cấp số liệu và thực hiện hoặc tổng hợp các báo cáo kinh doanh liên quan đến Khối /Vùng/ TTKD KHDN, đội bán hàng và từng chuyên viên QHKH các cấp
- Quản trị quy định giao nhận chỉ tiêu KPIs và thực hiện tổng hợp, đánh giá các chỉ số KIPs của Khối KHDN, các chỉ số KPIs tài chính của Vùng/ĐVKD, đội bán hàng và từng chuyên viên QHKH các cấp.
- Phân tích, đánh giá danh mục khách hàng theo các yêu cầu kinh doanh, như: đánh giá hiệu quả danh mục theo nhóm nợ, theo nhóm khách hàng, theo sản phẩm, theo kênh bán hàng, theo ngành, theo địa bàn, theo Vùng / TTKD KHDN…
- Xây dựng và kiểm soát tuân thủ các ngưỡng rủi ro đối với các nhóm khách hàng bao gồm Nhóm nợ, danh mục theo định hướng tín dụng, danh mục theo nhóm khách hàng, danh mục khách hàng theo sản phẩm…; Theo dõi và đề xuất các biện pháp xử lý các danh mục khách hàng vượt các ngưỡng rủi ro về nhóm nợ, các ngưỡng rủi ro về HMRRTD, các ngưỡng rủi ro sản phẩm….
- Xây dựng và kiểm soát tuân thủ các ngưỡng rủi ro vận hành (như nợ hồ sơ, chứng từ, khắc phục lỗi phát sinh…).
- Xây dựng, triển khai và quản lý các quy định, quy trình, mẫu biểu vận hành nội bộ Khối KHDN (trình phê duyệt ngoại lệ về sản phẩm, về giá, về hồ sơ, mẫu biểu, về khách hàng…)
- Tổng hợp các vướng mắc từ đội ngũ bán hàng và các Đơn vị liên quan để cải tiến liên tục các hoạt động vận hành, quản lý và phát triển kinh doanh.
- Phối hợp và triển khai các hạng mục liên quan đến các chương trình, sự kiện của Khối KHDN.
- Phối hợp với Khối QLNNL xây dựng các quy định về chính sách tiền lương, thu nhập và lộ trình thăng tiến và khen thưởng và kỷ luật đối với nhân sự trong Khối KHDN.
- Quản trị sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ và mô tả công việc theo các chức danh trong Khối KHDN.
- Xử lý các công việc chung phát sinh hàng ngày trong nội bộ Khối KHDN (hành chính, nhân sự, tổ chức…); Truyền tải các chỉ đạo, định hướng hàng ngày của Ban Lãnh đạo Khối hoặc Ngân hàng tới các Đơn vị liên quan.
- Tham mưu, đề xuất phân bổ chi phí hoạt động, chi phí chăm sóc khách hàng của Khối và các TTKD KHDN.n) Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và theo dõi giám sát các chương trình, hoạt động marketing SPDV của Khối KHDN.
- Tư vấn xây dựng nội dung và thiết kế bộ công cụ bán hàng phục vụ công tác marketing SPDV và các chương trình kinh doanh; Hỗ trợ, tư vấn các TTKD KHDN xây dựng, triển khai các chương trình marketing SPDV tại địa bàn; đồng thời hỗ trợ thiết kế / sản xuất / cung cấp các ấn phẩm marketing SPDV.
- Đánh giá hiệu quả triển khai các chương trình, hoạt động marketing SPDV của Khối KHDN
- Đầu mối làm việc với các đối tác, nhà thầu để xây dựng các yêu cầu cũng như giám sát quá trình thực hiện cung ứng các dịch vụ quảng cáo truyền thông, sản xuất ấn phẩm...
- Quản lý danh mục quà tặng; tư vấn lựa chọn và thiết kế các mẫu quà phục vụ công tác chăm sóc khách hàng và các chương trình khuyến mại.
- Làm việc với các Cơ quan quản lý Nhà nước để triển khai các Chương trình khuyến mại.
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện việc truyền thông các hoạt động, các chương trình, chính sách nội bộ của Khối KHDN trên các kênh bên ngoài và/hoặc kênh nội bộ.
- Thiết kế và sản xuất nội dung/hình ảnh/video clip phục vụ hoạt động truyền thông các hoạt động, các chương trình, chính sách nội bộ của Khối KHDN
- Định kỳ báo cáo đánh giá kết quả truyền thông trên các kênh nội bộ và bên ngoài.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến sở hữu bản quyền hình ảnh và video các Ấn phẩm truyền thông và marketing.
- Quản lý, giám sát việc lưu trữ các tài liệu, hồ sơ phát sinh liên quan.
- Thực hiện các nhiệm vụ và quyền hạn khác khác do cấp trên giao từng thời kỳ.
- Quản lý, đào tạo, phát triển nhân sự thuộc Trung tâm.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị, Thương mại, Ngoại thương, Bảo hiểm, Tài chính, Kế toán, Marketing, Quản lý.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh.
- Thông thạo tin học văn phòng.
2. Về kinh nghiệm: 10 năm kinh nghiệm trở lên, trong đó có ít nhất 7 năm liên quan trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng; Có ít nhất 3 năm làm quản lý tại Hội sở trong cùng lĩnh vực hoặc vị trí tương đương- Kiến thức chung về Tài chính - Ngân hàng.
3. Kiến thức
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của phân khúc KHDN
- Có kiến thức tốt về Kinh tế vĩ mô, vi mô, chiến lược kinh doanh, quản trị doanh nghiệp.
- Nắm bắt và am hiểu về quy trình, quy chế của ngành Ngân hàng và quy định của pháp luật.
4. Các yêu cầu khác.
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng quản lý dự án
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, quản lý kinh doanh, quản lý rủi ro, quản lý tài chính.
- Kỹ năng đánh giá và ra quyết định.
- Kỹ năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác.
- Kỹ năng huấn luyện/ đào tạo, phát triển con người.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết trình.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền thông.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.