Mô tả công việc
- Lập kế hoạch tuyển dụng & ngân sách tuyển dụng phù hợp nhằm đáp ứng hoạt động của Khách sạn
- Thực hiện tuyển dụng các vị trí Quản lý/Chuyên viên/Nhân viên theo nhu cầu của các Phòng/ban.
- Lên kế hoạch và triển khai xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng qua các kênh Online, Offline.
- Chủ động tư vấn, tương tác với các bộ phận nhằm đảm bảo tuyển dụng hiệu quả về số lượng và chất lượng.
- Theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thoả thuận theo năng lực.
- Thời gian làm việc hành chính: từ 08h00 – 17h00, nghỉ 1/2 thứ 7 và chủ nhật.
- Đóng BHXH, nghỉ phép năm và các ngày nghỉ khác theo quy định của pháp luật.
- Nhiều chế độ phúc lợi: sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỉ, nghỉ mát, người thân ốm, thưởng các ngày lễ 30/4-1/5, 2/9, tết dương, tết âm,…
- Môi trường làm việc tốt.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng anh
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực; Quản trị kinh doanh, kinh tế; Quản trị Khách sạn hoặc ngành nghề liên quan.
- Ϲó ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tuyển dụng số lượng lớn (Mass);
- Đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tuyển dụng cho các khách sạn, khu du lịch.
- Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt,
Yêu cầu hồ sơ
HR Dept: 0927.926.246
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.