Mô tả công việc
- Làm việc với team nội bộ để nhận và hiểu rõ brief từ khách hàng.
- Nghiên cứu về insights của người tiêu dùng và người dùng.
- Viết nội dung truyền tải thông điệp chính của thương hiệu với chiến lược và góc độ thương hiệu phù hợp, tương thích với mood và tone của thương hiệu, đồng thời tuân thủ chiến lược tổng thể.
- Phát triển ý tưởng và tham gia vào các buổi brainstorming cho các chiến dịch content.
- Theo dõi tác động của nội dung và đánh giá hiệu quả của chiến dịch content.
- Cập nhật tình hình công việc và các công việc đang xử lý cho Trưởng bộ phận.
- Đảm bảo hoàn thành đúng hạn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Báo chí, Ngôn ngữ hoặc Marketing.
- Kiến thức về truyền thông và marketing, đặc biệt là marketing kỹ thuật số.
- Khả năng sáng tạo ý tưởng.
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm làm việc (ưu tiên ứng viên đã từng làm việc với nhiều thương hiệu đa dạng).
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN, theo luật hiện hành;
- Lương tháng 13, được tham gia Team Building, Year End Party,...;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động có cơ hội thăng tiến cao.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.