Mô tả công việc
- Tìm kiếm và chốt đơn khách hàng mới:
- Chủ động tìm kiếm, tiếp cận các doanh nghiệp, tổ chức, khách hàng cá nhân mới trong và ngoài nước có nhu cầu gia công mỹ phẩm hoặc mua nguyên liệu mỹ phẩm.
- Tăng nhận diện thương hiệu Punarcos trên các nền tảng mạng xã hội thông qua các nội dung bài viết, hình ảnh, video.
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng và lên kế hoạch gặp gỡ, thuyết trình, và tư vấn trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tư vấn, chốt sale các khách hàng từ data Công ty đưa về.
- Đề xuất các chiến lược tiếp cận và phát triển khách hàng mới, đồng thời phối hợp cùng bộ phận Marketing để triển khai các chiến dịch tìm kiếm khách hàng hiệu quả.
- Chăm sóc khách hàng:
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, theo dõi và hỗ trợ họ trong quá trình sử dụng dịch vụ gia công, đồng thời phát triển thêm các cơ hội hợp tác mới.
- Nghiên cứu thị trường và xu hướng:
- Phân tích thị trường, xác định các đối thủ cạnh tranh và cơ hội mở rộng mạng lưới khách hàng, từ đó đề xuất các giải pháp kinh doanh hiệu quả.
- Báo cáo và lập kế hoạch:
- Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, kết quả tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, đồng thời đề xuất các phương án cải tiến và kế hoạch tiếp theo cho trưởng bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận kế toán, hành chính để soạn thảo và ký kết các hợp đồng gia công, hợp đồng kinh tế.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc với khách hàng là yêu cầu bắt buộc, đặc biệt trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm hoặc cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng phát triển mạng lưới khách hàng mới, kỹ năng tìm kiếm và thuyết phục khách hàng tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong mảng kinh doanh gia công mỹ phẩm, nguyên liệu mỹ phẩm, hoặc các ngành liên quan.
- Hiểu biết về mỹ phẩm, bao bì, nguyên liệu, và quy trình sản xuất.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên và có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng theo hiệu quả tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng cũ cùng với các chế độ phúc lợi và thưởng lễ tết.
- Thưởng kinh doanh Tháng - Quý - Năm, thưởng nóng theo kết quả của đội nhóm, thưởng thâm niên,...
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng, và có cơ hội thăng tiến.
- Được sử dụng sản phẩm với giá ưu đãi riêng của nhân viên.
- Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
- Chế độ du lịch, team building hàng năm.
- Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, thời gian đào tạo được hưởng lương;
- Được đào tạo các kỹ năng tư vấn, bán hàng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hòa đồng và thoải mái.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.