Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ của VCC qua các kênh: hotline, fanpage, và các các kênh marketing bán hàng khác của Viettel VCC.
- Tạo đơn hàng cho khách hàng trên hệ thống Viettel VCC
- Callout cộng tác viên bán hàng.
-Thời gian làm việc theo ca luân phiên: Mỗi tuần nghỉ 01 ngày bất kỳ
+ Ca 1: Từ 08h00' - 17h30'
+ Ca 2: Từ 13h30' - 22h00'
Có thể làm việc online các Thứ bảy, Chủ nhật và ngày lễ.
- Nơi làm việc: 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 20 - 30
- Tốt nghiệp hệ Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- ƯU TIÊN ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn, telesale...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (7 - 9 triệu/tháng ): Lương cứng + KPI (% doanh thu)
- Lương cứng: 7.000.000 đồng/tháng
- Thưởng KPI (% doanh thu)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.