Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận tệp data khách hàng riêng, xây dựng kế hoạch tạo dựng mối quan hệ với khách hàng và tư vấn bán sản phẩm ngân hàng.
- Các sản phẩm bán bao gồm:
+ Thẻ tín dụng
+ Trả góp
+ Thấu chi
+ Tín chấp
+ Bảo hiểm
+ Refer các khoản vay thế chấp,...
- Báo cáo kết quả kinh doanh trong ngày/tuần/tháng
- Các sản phẩm khác tuỳ từng giai đoạn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
- Có kĩ năng sale/telesales tốt, giao tiếp khéo léo và kỹ năng xử lý từ chối KH
- Có TƯ DUY quản trị, phát triển danh mục khách hàng.
- Giọng nói chuẩn, không giọng địa phương, KHÔNG nói ngọng
- Có khả năng tư vấn theo kịch bản định sẵn hoặc tư vấn một, đa sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình kinh doanh cụ thể tại từng thời kỳ
- Có ÍT NHẤT 1 - 2 năm kinh nghiệm sale/ telesales trong lĩnh vực Ngân hàng
Quyền lợi
- Ký Hợp đồng lao động với Techcombank
- Lương cứng khởi điểm từ 15 triệu/tháng
- Lương kinh doanh dựa theo kết quả hoàn thành công việc (cạnh tranh), lương tháng 13
- Được hỗ trợ các công cụ làm việc
- Được đào tạo về sản phẩm và kĩ năng sale
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.