Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm bất động sản của công ty cho khách hàng tiềm năng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm và phát triển cơ hội kinh doanh mới trong lĩnh vực bất động sản
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch và hoàn tất thủ tục pháp lý liên quan
- Tham gia các sự kiện, hội chợ bất động sản để quảng bá sản phẩm và tìm kiếm khách hàng mới
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu: Có laptop cá nhân/ipad
- Không yêu cầu bằng cấp
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các sàn bất động sản
- Đam mê kinh doanh, muốn tìm hiểu về Bất động sản, phong thủy..
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán
- Có tinh thần học hỏi, chủ động và sáng tạo trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản : thỏa thuận khi phỏng vấn. Thu Nhập không giới hạn
- Hoa hồng nhận 100% từ chủ đầu tư
- Hỗ trợ phụ cấp 1 bữa trưa tại công ty
- Đầy đủ chế độ phúc lợi
- Môi trường chuyên nghiệp
- Thời gian: T2 – sáng T7 (Sáng: 8h – 12h, Chiều: 13h30 – 17h00).
Làm trực tiếp tại: BH06 – 16 Vinhomes Imperia Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.