Mô tả công việc
- Tư vấn, trao đổi và giải đáp các thông tin và thắc mắc của học viên về các khóa học tiếng Hàn tại trung tâm.
- Đề xuất phương án giải quyết và xử lí khiếu nại của khách hàng.
- Xây dựng và mở rộng mối quan hệ tốt với học viên.
- Tiếp khách và tư vấn trực tiếp sản phẩm khóa học cho khách hàng đến trung tâm.
- Tư vấn khóa học qua các kênh điện thoại/zalo/facebook theo data có sẵn.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh trước, trong và sau khi học viên bay.
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số cá nhân được giao.
- Theo dõi, thống kê và báo cáo các công việc hàng ngày, tuần, tháng, quý cho trưởng phòng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sale/cskh.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tư vấn khóa học hoặc làm trong lĩnh vực giáo dục.
- Khả năng giải quyết vấn đề, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8.000.000 – 12.000.000 VND + thưởng KPI hàng tháng.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
- Được tham gia các khoá học tiếng Hàn tại trung tâm.
- Được hưởng lương tháng 13, thưởng Tết, chế độ sinh nhật công ty và các chế độ theo quy định của Nhà nước.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.