Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược bán hàng (thiết lập mục tiêu bán hàng tháng/quý/năm)
- Tìm kiếm, mở rộng tệp khách hàng của công ty và đảm bảo độ phủ sóng và nhận diện thương hiệu nhôm YongXing đến khách hàng.
- Xây dựng và thúc đẩy mối quan hệ lâu dài với khách hàng cũ và mới.
- Phân tích, đánh giá thị trường và các đối thủ trong nước để đưa ra giải pháp, chiến lược kinh doanh phù hợp từng thời điểm.
- Dẫn dắt đội nhóm kinh doanh hiệu quả để đạt mức tăng trưởng tốt và đạt các chỉ tiêu sản lượng được giao.
- Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát công việc của nhân viên kinh doanh miền Nam
- Đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh đảm bảo đội ngũ tinh thần vững vàng, nhiệt huyết và đủ năng lực đáp ứng nhu cầu công việc
- Nghiên cứu tiếp thị, xây dựng và thực hiện chiến lược tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi, phục vụ hoạt động kinh doanh trong phạm vi kinh doanh.
- Xây dựng, thực hiện và quản lý công tác bán hàng, công tác thu hồi công nợ theo từng loại khách hàng và các nhà phân phối khác nhau trong phạm vi kinh doanh.
- Tham gia tổ chức các sự kiện truyền thông phát triển thương hiệu sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam. Độ tuổi: 30 - 40
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học không phân biệt ngành nghề.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên đã làm ở các lĩnh vực có liên quan.
- Ngoại hình: ưa nhìn.
- Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác.
- Yêu thích kinh doanh.
- Khả năng giao tiếp và ứng xử tốt, mạnh dạn, tự tin, trách nhiệm
- Chịu được áp lực công việc, kiên trì theo đuổi mục tiêu kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 13,000,000 + Hoa hồng (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn trực tiếp) + Phụ cấp tiền ăn/ngày làm việc + 500.000 đ (đi thị trường HCM)
- Thưởng: theo quy định của công ty.
- Đi công tác: chính sách công tác phí theo quy định hiện hành
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp
- Được tham gia và hỗ trợ các buổi Team building liên hoan, sinh nhật, du lịch,...
- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty (thưởng ngày lễ, tết, sinh nhật, thưởng cuối năm, thưởng đột xuất, thưởng xếp hạng đánh giá tháng theo quy chế riêng của công ty hiện tại đang áp dụng, du lịch nghỉ mát, nghỉ phép)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Làm việc từ thứ 2- thứ 7, giờ Hành Chính: Sáng: từ 8h00 – 12h00, chiều từ 13h15 - 17h15 (nghỉ 2 chiều thứ 7 trong tháng)
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.