Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn, bán hàng các sản phẩm của công ty
- Tìm kiếm khách hàng mới (đại ký, tạp hóa, siêu thị tiện lợi, minimart,...), xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Nghiên cứu và tìm hiểu các xu hướng mới trên thị trường, nhu cầu của thị trường và khách hàng để đáp ứng kịp thời
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng
- Triển khai, tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng
- Đi công tác tỉnh và xúc tiến thương mại đưa sản phẩm nhà máy thâm nhập vào thị trường các tỉnh
- Tham gia các buổi training cùng với các nhà sản xuất để có thêm hiểu biết về sản phẩm mới
- Quản lý trực tiếp gian hàng của công ty tại Phố đi bộ Phan Rang
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Có kỹ năng giao tiếp, xây dựng quan hệ
- Thành thạo tin học văn phòng
- Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn (Lương cứng 5 triệu + phụ cấp xăng xe, điện thoại + % Hoa hồng)
- Hỗ trợ ăn trưa
- Các chính sách Bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Nhà nước và quy chế Công ty
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hằng năm
- Môi trường làm việc năng động
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.