Mô tả công việc
-
Xây dựng, duy trì mối quan hệ và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
-
Theo dõi, cập nhật thông tin về thị trường, lập kế hoạch kinh doanh sản phẩm.
-
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm
-
Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ.
-
Chăm sóc, giải quyết các vướng mắc của khách hàng kịp thời để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp đại học cácchuyên ngànhkinh tế, quản trị kinh doanh, marketing hoặc các lĩnh vực có liên quan
-
Thông thạo tiếng Trung,tiếng Anh cơ bản, tin học văn phòng (word, excel, ...)
-
Năng động, nhiệt tình, trung thực, nhạy bén, có trách nhiệm với công việc.
-
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
-
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
-
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, quản lý thời gian hợp lý, sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
-
Kỹnăng quản lývàgiải quyết vấn đề, chịu được áp lực cao.
-
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về lĩnh vực Nông nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập ổn định
-
Môi trường làm việc năng động, đào tạo chuyên nghiệp
-
Cơ hội thăng tiến,định hướng phát triển bản thân và sự nghiệp rõ ràng
-
Các chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty và phù hợp với năng lực
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.