Mô tả công việc
- Duy trì những khách hàng hiện có,nhận đơn hàng, thiết lập tìm kiếm những khách hàng mới bằng việc lạp kế hoạch và tổ chức lịch làm việc hàng ngày
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng , những ý kiến phản hồi và lập báo cáo gửi cho người phụ trách
- Hoàn thành doanh số bán hàng được giao hàng tháng, quí ,năm trên địa bàn, khu vực kinh doanh được giao phó
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành : Chăn nuôi; thú y; Kinh tế quốc tế; Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
- Biết tiếng anh là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia các quyền lợi đầy đủ theo luật lao động tại Việt Nam và theo quy định của Công ty
- Được hưởng các chính sách chế độ, đãi ngộ theo quy định .
- Theo yêu cầu khi phỏng vấn
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.