Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển: 5 người
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn khách hàng mục tiêu để kí hợp đồng
- Triển khai, hướng dẫn, đào tạo, khách hàng sử dụng sản phẩm
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng sau khi triển khai
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn và cụ thể với từng khu vực.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/telesales trong chuỗi hệ thống, mảng Công nghệ thông tin và các ngành khác.
- Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt
- Máu lửa, nhiệt huyết, định hướng phát triển lâu dài theo kinh doanh
Quyền lợi:
- Có cơ hội làm việc trong tập đoàn số 1 về elearning trong lĩnh vực phần mềm giáo dục
- Thu nhập: Lương cứng 10 - 12 triệu + incentive cam kết trên 10%
- Có cơ hội lên trưởng nhóm sau 4-6 tuần
- Thưởng Lễ Tết, 8/3, 20/10, Lương tháng 13, Thưởng nhân viên xuất sắc Tháng/Quý/Năm.
- Review lương tối thiểu 2 lần/năm.
- Được trang bị máy tính, phụ cấp điện thoại, công tác phí.
- Được đào tham gia các khoá đào tạo.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi: Bảo hiểm, sinh nhật, chăm sóc sức khỏe,...
- Các chế độ phúc lợi xã hội: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Và 2 sáng thứ 7 trong tháng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Trên 24
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.