Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ kinh doanh do GĐ phân công;
- Làm việc với các chi nhánh Ngân hàng Vietinbank để phối hợp khai thác bảo hiểm;
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động khảo sát, nghiên cứu thị trường về khai thác nhóm khách hàng doanh nghiệp và phát triển các kênh bán hàng khác;
- Tham mưu cho Giám đốc trong việc tổ chức, quản lý và triển khai khai thác nhóm khách hàng doanh nghiệp.
- Đào tạo và tuyển dụng nhân viên để thực hiện nhiệm vụ được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành;
- Ứng viên có từ 2 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm hoặc trong lĩnh vực ngân hàng;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tại công ty Bảo hiểm nhân thọ;
- Có khả năng quản lý và trách nhiệm trong công việc;
- Nhanh nhẹn, làm việc nhóm, có chí tiến thủ, chịu được áp lực ;
- Lương, thưởng theo năng lực và được hỗ trợ giao địa bàn kinh doanh.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.