Mô tả công việc
• Quản lý hoạt động Kinh Doanh CORP của Khách sạn/ Căn hộ dịch vụ theo định hướng, mục tiêu, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của NESTA.
• Quản lý hiệu suất công việc marketing khách sạn/ Căn hộ dịch vụ phù hợp với các tiêu chí và văn hóa của NESTA.
• Chịu trách nhiệm, trực tiếp tham gia vào việc bán phòng:
• Làm cầu nối giữa khách sạn với khách hàng:
• Đồng bộ các thông tin về trạng thái đặt phòng, theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
• Quản lý nội dung cũng như hình ảnh trên những trang CORP:
• Đề xuất, xây dựng và triển khai kế hoạch khuyến mãi, truyền thông:
• Các công việc khác:
- Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng;
- Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn/ Căn hộ dịch vụ;
- Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, PR cho khách sạn/ Căn hộ dịch vụ;
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được ban lãnh đạo tạo điều kiện;
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên sale chuyên ngành khách sạn.
- Có kiến thức về thị trường du lịch khách sạn trong nước và quốc tế.
- Có kiến thức về các phương thức phân phối của khách sạn (CORP).
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp.
- Tiếng Anh thành thạo.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hà - 0904675568
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.