Mô tả công việc
- Lập kế hoạch phát triển kênh Tiktok, lên ý tưởng kịch bản video theo tuần, tháng và tham gia chỉnh sửa biên tập nội dung theo yêu cầu
- Phối hợp với đối tác: duyệt kịch bản, theo sát quá trình quay/ edit video
- Nghiên cứu các trend thịnh hành, sáng tạo và ứng dụng trend sản xuất nội dung video
- Quản lý Tiktok chính và các tiktok vệ tinh
- Lên ý tưởng các CTKM, kế hoạch marketing dành riêng cho tiktok
- Đề xuất, làm việc với các KOL, KOC phù hợp với sản phẩm và đánh giá mức độ hiệu quả
- Phối hợp với team MKT, thực hiện các công việc khác, các báo cáo liên quan theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng edit video, sử dụng các phần mềm edit video: Capcut, premier…
- Có kinh nghiệm về content tiktok từ 1 năm, bắt trend tốt, có thể đi công tác.
- Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cứng 9.000.000 – 12.000.000/tháng + thưởng doanh thu
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, trẻ trung và hiện đại.
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân
- Được hưởng các chế độ phúc lợi, chế độ đãi ngộ, khen thưởng theo quy chế của công ty.
- Hoạt động vui chơi hàng tháng, liên hoan, party, du lịch hàng năm
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.