Mô tả công việc
-
Quản trị hoạt động vận hành lớp học trực tuyến, đảm bảo chất lượng, tiến độ các khóa học
-
Đảm bảo tất các các học viên được xếp lớp theo đúng dịch vụ cam kết và các lớp học diễn ra đúng lịch học, đúng tiến độ.
-
Điều phối, giám sát trực tiếp quá trình vận hành sản phẩm, dịch vụ trong Vận hành lớp học.
-
Phối hợp với các phòng ban để hỗ trợ dịch vụ, chăm sóc khách hàng.
-
Xử lý vấn đề và giải đáp thắc mắc của học viên trong lớp học đảm bảo lớp học diễn ra thành công.
-
Lên kế hoạch tuyển dụng và đào tạo CTV vận hành.
-
Lập kế hoạch khai giảng, tổ chức điều phối các kỳ kiểm tra đầu vào và cuối kỳ:
-
Lên kế hoạch khai giảng theo kế hoạch tuyển sinh và kết thúc khoá của học viên.
-
Kiểm tra lịch và lên lịch trình kiểm tra, trông thi kết khóa cho học viên.
-
Tổ chức và điều phối lớp học thử (Demo)
-
Lưu trữ, tổng hợp báo cáo học tập, chuyên cần của học viên, kết quả cuối khóa và thông báo tới quản lý học viên.
3. Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Có 6 tháng kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 9Tr + Thưởng +Phụ cấp
-
Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện theo chương trình của công ty;
-
Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, du lịch, đóng bảo hiểm, nghỉ phép... theo quy định của Công ty và chế độ của Nhà nước;
-
Thưởng dự án theo kết quả công việc.
-
Review công việc xét tăng lương theo năng lực thực tế;
-
Trà, cafe luôn sẵn sàng tại văn phòng làm việc.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.