Mô tả công việc
Tổng hợp và phân tích số liệu bán hàng, báo cáo cho quản lý cấp cao hơn.
Hoạch định, xây dựng và hệ thống bán hàng
Tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng.
Phát triển và triển khai các chương trình khuyến mãi, quảng cáo, và hoạt động tiếp thị nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.
Theo dõi hiệu suất của nhóm và thúc đẩy họ đạt được mục tiêu.
Duy trì và tăng doanh số bán các sản phẩm của công ty, hoàn thành mục tiêu doanh số đặt ra tại khu vực được giao.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế đối ngoại ...
Có kinh nghiệm từ 05 năm trở lên ngành nghề kinh doanh FMCG, thuốc, cafe , nước khoáng...
Có sự am hiểu về sự hoạt động vận hành của ngành nghề kinh doanh FMCG.
Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Có khả năng xây dựng, đào tạo và quản lý đội nhóm.
Quyền lợi
BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật, Chế độ, chính sách đầy đủ.
Du lịch 1- 2 lần/ năm, cấp phát đồng phục theo quy định công ty.
Mức lương thoả thuận.
Thưởng tháng 13, thưởng lễ tết hiếu hỉ, thưởng theo kết quả kinh doanh.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 00:20:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.