Mô tả công việc
- Quảng bá và bán sản phẩm vải dùng cho sofa đến công ty, xưởng sản xuất đồ nội thất và đại lý kinh doanh.
- Thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ kinh doanh và khách hàng tốt.
- Trách nhiệm quản lý đơn hàng: tìm mẫu, báo giá, lên đơn. Xử lý lỗi, đổi trả hàng.
- Cung cấp các báo cáo về nhu cầu của khách hàng, các vấn đề, lợi ích, hoạt động cạnh tranh và tiềm năng cho các sản phẩm và dịch vụ mới.
- Và các nhiệm vụ khác liên quan đến bán hàng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Dưới 28 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc là nhân viên bán hàng hay đại diện bán hàng.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành có liên quan đến sợi, vải, dệt may,... hoặc quản trị kinh doanh, marketing.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Trung hoặc tiếng Anh.
- Có phương tiện di chuyển để đi công tác, khảo sát thị trường.
- Đam mê kinh doanh, có khả năng đàm phán tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Máy tính xách tay
- Du Lịch
- Đồng phục
- Thưởng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Đặc biệt được đi du lịch, teambuilding cùng team trẻ, năng động.
- Có cơ hội đến Trung Quốc học hỏi thêm kiến thức về vải và thị trường Trung Quốc.
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.