Mô tả công việc
Theo dõi công nợ và đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng.
Lập báo cáo nghiệm thu công việc theo ngày/tuần/tháng;
Tìm kiếm và gặp gỡ các khách hàng tiềm năng để tạo dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết;
Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng như tư vấn, giới thiệu, báo giá về sản phẩm của công ty đến nhóm khách hàng: (Chuỗi) cửa hàng thực phẩm/nhà hàng/quán ăn trong khu vực phía Bắc v.v…;
Lên kế hoạch cụ thể để thực hiện thu thập, phân tích thông tin về thị trường, giá cả đối thủ cạnh tranh;
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết/kinh nghiệm về các nhóm ngành dịch vụ (HORECA);
Ưu tiên: Nam, độ tuổi 22- 30; năng động, ham học hỏi, kiên trì, nhanh nhẹn;
Ứng viên có từ 06+ tháng kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh, mảng khảo sát thị trường;
Thành thạo vi tính văn phòng: Microsoft Office (Words, Excel).
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng /Đại học các chuyên ngành Kinh tế/Thực phẩm/Khách sạn/Du lịch v.v…;
Quyền lợi
Cơ hội học hỏi và phát triển năng lực bản thân thông qua những dự án thực tế.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác;
Mức thu nhập: từ 10 triệu- 20 triệu/tháng (10 triệu Lương cơ bản + Thưởng doanh số);
Tạo nền tảng quan hệ và luôn được hỗ trợ bởi công ty;
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần;
Làm việc tại môi trường năng động, thoải mái, gần gũi; Thường xuyên được di chuyển, không bó hẹp về không gian và thời gian làm việc;
Công ty cung cấp đầy đủ thiết bị máy tính để làm việc;
Team building, du lịch hàng năm, sinh nhật hàng tháng cho nhân viên;
Hỗ trợ chi phí di chuyển và ăn ca khi đi thị trường;
Được hưởng chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật lao động và quy định công ty;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 00:10:02
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.