Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thu thập, tổng hợp các số liệu, chứng từ kế toán
- Dự tính doanh thu tháng
- Tính toán, kiểm soát chi phí sản xuất
- Hạch toán các khoản doanh thu, chi phí, lương và các khoản liên quan đến lương cuối tháng
- Thực hiện các công việc liên quan đến giá thành, tính giá thành
- Thực hiện các công việc liên quan đến TSCĐ, CCDC
- Thực hiện các công việc liên quan đến số sách kế toán cuối tháng, rà soát các tài khoản, khoá sổ làm báo cáo tháng, lập BCTC hàng quý, năm
- Giám sát và báo cáo định kỳ hàng tháng (báo cáo thuế, tờ khai thuế...), các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Công ty (báo cáo các khoản thu, chi, báo cáo doanh thu - lợi nhuận …)
- Kiểm tra phiếu nhập xuất kho NVL
- Kiểm bánh hủy
- Kế toán thương mại
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo khi có phát sinh
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Tài chính Kế toán
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí kế toán tổng hợp
- Có chứng chỉ Kế toán trưởng (để bổ nhiệm vị trí Kế toán trưởng)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Chịu khó, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao đối với công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 30 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.