Mô tả công việc
Tham gia vào các hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.
Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng, xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
Tiếp nhận, xử lý thông tin, nhu cầu của khách hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp gỡ trực tiếp để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.
Yêu cầu công việc
Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực.
Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 21:10:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.