Mô tả công việc
- Tổ chức và Quản lý việc tuyển dụng, giám sát lao động tại dự án
- Chủ động tổ chức và tìm kiếm, thu hút nguồn lao động
- Tổ chức tiếp nhận hồ sơ ứng viên và phỏng vấn tuyển chọn ứng viên.
- Tham gia xây dựng và quản lý các group cộng đồng
- Tuyển dụng, phỏng vấn, sàn lọc ứng viên phù hợp với từng dự án.
- Quản lí hồ sơ nhân viên, chấm công, chuyên cần, kỹ luật,...
- Duy trì mối quan hệ với quý đối tác, xử lí các vấn đề phát sinh từ người lao động cũng như khách hàng.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường, tuyển dụng hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng phỏng vấn ứng viên tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo
- Sức khỏe tốt - Có hồ sơ nhân thân rõ ràng , tư cách phẩm chất đạo đức tốt, có ý thức trách nhiệm trong công việc được giao.
- Có CMND gốc và hồ sơ mang theo khi phỏng vấn, nhận việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thu nhập 8 - 13 triệu
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.
- Bảo hiểm 24h
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Cơ hội được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Du lịch, giao lưu các hoạt động thể dục, thể thao hàng năm.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.